DELTA

DELTA
Biến tần Delta, PLC Delta, Servo Delta, HMI Delta

Biến tần cho ngành chế tạo máy


Delta cho ngành chế tạo máy

      Giải pháp cho ngành chế tạo máy sâu sắc và chuyên nghiệp liên hệ 0989 537 219 Mr Tài. Để được hỗ trợ tư vấn về giải pháp cho ngành chế tạo máy của bạn và được cung cấp thiết bị tốt nhất của hãng Delta chúng tôi. Cam kết giải pháp tốt nhất, sản phẩm hỗ trợ nhất!
      Biến tần Delta đa dạng công suất, đa chức năng và tùy vào ứng dụng trong ngành chế tạo máy.
Biến tần cho ngành chế tạo máy đã và đang được sử dụng rộng rãi. Hầu hết các thiết bị máy móc chất lượng cao bên Trung Quốc đều sử dụng Delta thương hiệu Đài Loan. Với các dòng biến tần VFD-B, VFD-EL, VFD-E, VFD-C2000.


Trong ngành chế tạo máy XEO giấy:

      Biến tần Delta được lắp 8 điểm, 10 điểm, 12 điểm, hay thậm chí 15 điểm. Với kết nối bộ PLC delta chạy đồng tốc độ. Đảm bảo tốc độ XEO giấy lên đến 100m/phút.

    Với hệ thống XEO giấy biến tần Delta thường chọn biến tần VFD-B hoặc biến tần VFD-C2000 tải nặng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu của hãng Delta, chúng tôi đã kết hợp các đơn vị chế tạo máy kết nối hợp thống XEO giấy 15 điểm và hơn nữa nếu cần.

Trong ngành chế tạo máy đóng gói:

là hệ thống đơn giản và dùng biến tần công suất nhỏ như: biến tần VFD-E hoặc VFD-EL.
       Tốc độ đóng gói tùy thuộc vào sản phẩm và như cầu của khách hàng, Với khách hàng trong ngành đóng gói khá nhiều. Công ty chúng tôi có khả năng lập trình, giải pháp điều khiển hệ thống cơ khí của máy đóng gói theo yêu cầu của khách hàng.

      Chúng tôi là nhà phân phối Delta tại Việt Nam, đang thực hiện cùng với các đối tác chế tạo máy trong toàn quốc thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa. Cam kết thực hiện chuyển giao công nghệ điều khiển, giữ bản quyền cho các máy móc của khách hàng.

Trong ngành chế tạo máy điều hòa không khí,  điều hòa trung tâm:




Thường được lắp biến tần VFD-CP2000 với tính năng thông minh cho quạt và điều phối không khí.
Hệ thống xử lý bụi bẩn, chế độ làm việc khắc nghiệt nhất. Delta và chúng tôi đã làm các giải pháp cho rất nhiều công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Thiết bị Delta của chúng tôi là giải pháp tổng thể cho hệ thống điều khiển cho ngành chế tạo máy. Từ các công ty chế tạo máy nhỏ đến các công ty chế tạo máy lớn,

Hoặc vào Download Center Delta để biết thêm tổng quan Delta và giải pháp Delta.:
Download Delta
Được tạo bởi Blogger.