DELTA

DELTA
Biến tần Delta, PLC Delta, Servo Delta, HMI Delta

Giới thiệu


GIỚI THIỆU VỀ ETEC
Công ty TNHH Kỹ thuật tự động ETEC
Được thành lập từ  năm 2000, đến nay, Công ty TNHH Kỹ thuật tự động ETEC đã khẳng định được vị thế trên thị trường và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa Công Nghiệp tại thị trường Việt Nam.


ETEC hiện là nhà phân phối các thiết bị điện tử - tự động hóa Công Nghiệp cho các tập đoàn hàng đầu như: DELTA, WAGO, EUNTAY, SESAME, DCBOX, GRASSLIN, EMAS .... tại thị trường Việt Nam. Các thiết bị ETEC phân phối như: biến tần, Bộ lập trình PLC, servo, màn hình giao diện, bộ nguồn, đồng hồ nhiệt độ, bộ mã hoá xung encoder, terminal blocks, phụ kiện, bộ đếm/thời gian/đo tốc độ và interface, bộ điều khiển động cơ DC, bộ điều khiển lực căng, loadcell và phụ kiện, hộp số động cơ servo,… Bên cạnh đó, các Dịch vụ kỹ thuật cũng đóng vai trò không thể thiếu trong chuỗi giá trị mà ETEC cung cấp như: tư vấn, thiết kế, thi công các giải pháp kỹ thuật trong nhà máy sản xuất. Hơn thế, ETEC cũng là một trong những đơn vị hàng đầu tại TP.HCM ứng dụng thành công các giải pháp về Tiết kiệm năng lượng tại các nhà máy sản xuất.

Với đội ngũ kỹ sư cùng các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm và tận tâm, Công ty TNHH Kỹ thuật tự động ETEC dần khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế thi công các giải pháp kỹ thuật ứng dụng trong sản xuất, đặc biệt các giải pháp trong lĩnh vực Tiết kiệm năng lượng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp tại  các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và các khu kinh tế trọng điểm phía Nam.

Các giải pháp Tiết kiệm năng lượng mà ETEC thực hiện đều tuân theo quy trình chuẩn từ khâu đo đếm, đánh giá lượng điện năng tiêu thụ thực tế tại nhà máy đến lắp đặt, ứng dụng giải pháp tổng thể vào hệ thống, tính toán mức tiêu thụ điện năng sau sử dụng và thời gian thu hồi vốn đầu tư đã làm hài lòng khách hàng.

Xác định con người là nhân tố quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, ETEC lập kế hoạch bố trí nhân viên đi bồi dưỡng kiến thức chuyên môn ở nước ngoài, cũng như nâng cao nghiệp vụ tại các trung tâm đào tạo uy tín trong nước, đồng thời luôn chú trọng chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên, thực hiện đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước và tổ chức cho nhân viên đi tham quan nghỉ dưỡng định kỳ hằng năm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, từ năm 2010, ngoài trụ sở chính ở TP.HCM, ETEC đã đặt thêm chi nhánh tại Hà Nội và mở rộng mạng lưới đại lý phân phối, đối tác kinh doanh trải khắp từ Nam ra Bắc.

ETEC hiện là thành viên chính thức của các hiệp hội - tổ chức uy tín như: Hội Doanh nghiệp trẻ TP.HCM, Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú, Hội Khoa học - Công nghệ Tự động TP.HCM (STAA), Câu lạc bộ Doanh nghiệp tự động hóa TP.HCM, Mạng truyền thông Thương hiệu Việt… Ngoài ra, ETEC cũng đã vinh dự đón nhận nhiều bằng khen, chứng nhận của các cơ quan, ban ngành Trung Ương và TP.HCM.

Công ty TNHH Kỹ thuật tự động ETEC đang hướng đến mục tiêu trở thành top 3 Thương hiệu mạnh trong lĩnh vực tự động hóa Công Nghiệp với vai trò là nhà cung cấp uy tín các thiết bị tự động hóa Công Nghiệp, cũng như là nhà tích hợp các giải pháp tự động hóa trong nhà máy sản xuất và Tiết kiệm năng lượng tại thị trường Việt Nam.

Hoặc vào Download Center Delta để biết thêm tổng quan Delta và giải pháp Delta.:
Download Delta

Được tạo bởi Blogger.