DELTA

DELTA
Biến tần Delta, PLC Delta, Servo Delta, HMI Delta

Delta

Giới thiệu về Delta


Delta Group, được thành lập vào năm 1971, là một đơn vị đi đầu toàn cầu về giải pháp quản lý năng lượng và nhiệt, và là một nhà cung cấp đẳng cấp thế giới trong một số phân khúc sản phẩm.
Tuyên bố sứ mệnh của chúng tôi, "Để cung cấp sáng tạo, các giải pháp tiết kiệm năng lượng và sạch cho ngày mai tốt hơn " Nhiệm vụ tập trung của chúng tôi trong việc giải quyết các vấn đề môi trường chính như biến đổi khí hậu toàn cầu. Là nhà cung cấp giải pháp tiết kiệm  năng lượng có năng lực chính trong điện nguồn và trong nghiên cứu sáng tạo và phát triển, các doanh nghiệp của Delta bao gồm: Nguồn điện, quản lý năng lượng và Cuộc sống xanh thông minh. Delta có văn phòng bán hàng trên toàn thế giới với cơ sở sản xuất và các trung tâm R & D ở Đài Loan, Trung Quốc, Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, Ấn Độ, Mexico và Brazil.

       Trong suốt lịch sử của nó, Delta đã nhận được nhiều giải thưởng toàn cầu và sự công nhận cho các cột mốc kinh doanh của nó, công nghệ sáng tạo và trách nhiệm xã hội của công ty.

      Từ năm 2011, Delta đã được chọn là một thành viên của chỉ số Thế giới Dow Jones bền vững ™ (DJSI World) trong 5 năm liên tiếp. Vào năm 2014, Delta được CDP xếp hạng trên mức A-level cao nhất của Chỉ số Lãnh đạo Hiệu quả Khí hậu (CPLI), và là công ty duy nhất từ ​​gần 2.000 công ty niêm yết ở Trung Quốc để lập danh sách CPLI.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ 08688 25689 gặp a Tài để biết thêm thông tin.

Hoặc vào Download Center Delta để biết thêm tổng quan Delta và giải pháp Delta.:
Download Delta

Được tạo bởi Blogger.