DELTA

DELTA
Biến tần Delta, PLC Delta, Servo Delta, HMI Delta

Cái nhìn từ covid-19

Covid-19 cách phòng chống tại Việt Nam




     Với các chỉ đạo sát sao của Trung Ương, Việt Nam đã có nhiều biện pháp phòng chống:
1. Bộ Y Tế là đơn vị sát sao nhất với bài hát rửa thay tuyên truyền, và đôi ngũ y bác sĩ tận tâm với công việc. Các đơn vị nghiên cứu vacxin đang ngày đêm nghiên cứu.

2. Bộ công an và bộ quốc phòng là hai đơn vị tham gia chiến dịch dập tắt Covid-19. Từ cửa khẩu đến thủ đô là những cố gắng của các chiến sĩ công an, các chú bộ đội cụ Hồ đang hi sinh đầy thầm nặng.
 
3.Ý thức người dân trong chiến tranh nhân dân thời dịch bệnh covid-19. Covid-19 giúp người dân Việt Nam nâng tầm ý thức, hạn chế mua hàng nháo nhào, tin chính phủ trong việc bình ổn giá cũng như quản lý thị trường. Tuy vẫn có một số chạy theo tâm lý nháo nhào mua hàng tích trữ.

 
     Được sự chỉ đạo từ các cấp, các nghành đã cập nhật thông tin rất chính xác. Dù các tin vịt, tin rác ở trên thông tin facebook nhiều nhưng cũng thấy được giá trị của các trang web chính thức thầm lặng như: Dantri, Vnexpress.net, 24h...
      
Ở Việt Nam vẫn đang trong tầm kiểm soát và tự cách ly. 
Mọi thông tin dịch bệnh đang diễn ra trong ngày 13.3.2020. Lưu lại những kỷ niệm dù đó là kỷ niệm không vui chút nào của toàn nhân loại. Những bài học cuộc sống trong thời covid-19:

  1. Ở Trung quốc, có người vứt tiền qua tòa nhà cao tầng khi biết dịch bệnh đến tiền chỉ là giấy. Qua đó, chúng ta biết trân trọng cuộc sống hơn, và trở về với thực tại cái gì mới là quan trọng. Đó là tình thương yêu con người với con người, ý thức của mỗi con người được cải thiện.

2. Khi covid-19 là từ khóa của năm sau nó có lẽ là khẩu trang. Từ đó đánh vào ý thức của người dân và thấy được sự bất ổn của thj trường: tăng giá và bình ổn giá chính phủ đã vào cuộc. Quản lý thị trường cần làm trong sạch hệ thống các đơn vị sản xuất không đạt yêu cầu để người dân và chính bản thân họ và gia đình có thể qua thời dịch bệnh này.

3. Bản đồ Covid-19 có mặt có lẽ hơn bất kỳ các cuộc chiến tranh xâm lược nào trên thế giới. Cuộc chiến chưa có hồi kết. 
Red covid-19 xuất hiện- Black là có người Dead
Đó là một số thông tin cơ bản. Cái nhìn từ covid-19 ngày 13.3.2019. thứ sáu ngày 13 ngày kỉ niệm buồn. Sau tất cả, Cảm ơn đến Đảng và Chính Phủ cũng như cảm ơn các chiến sĩ áo trắng, áo vàng, áo xanh hi sinh thầm nặng trong công cuộc chống dịch này. 
Trân trọng,


Được tạo bởi Blogger.